Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Sản phẩm hữu cơ: lựa chọn số 1 của mẹ dành cho bé

0
Làn da của trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất mỏng manh, nhạy cảm, dễ bị kích ứng dưới các tác động của môi trường, chỉ cần một tác động nhỏ da bé cũng có thể bị tổn thương, phát ban, nổi mẩn và dị ứng. Vậy chọn sữa tắm, dầu gội cho trẻ như thế nào được gọi là đúng cách? Hãy cùng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Làn da trẻ sơ sinh rất mỏng manh, nhạy cảm
Hiện nay, trên thị trường không khó để mẹ có thể tìm mua những sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể cho bé. Tuy nhiên, đang có rất nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường mà không phải bà mẹ nào cũng đủ thông thái để lựa chọn ra một sản phẩm tốt nhất cho con. Bao nhiêu trong số sản phẩm ấy đảm bảo chất lượng, an toàn, không chứa hóa chất độc hại? Hay giữa muôn vàn các sản phẩm sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh mẹ chỉ quan tâm đến sản phẩm giúp tắm bé “sạch”, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, thơm hơn, nhiều bọt hơn… Nhưng nếu trong những sản phẩm đó có chứa nhiều hóa chất độc hại: mùi hương tổng hợp, xà phòng, sulphates, hóa dầu, dầu khoáng, lanolin, chất bảo quản paraben, propylene glycol hay phthalates, có những thành phần nào có nguồn gốc từ động vật… thì làn da mỏng manh của bé sẽ bị hủy hoại: nhẹ thì chỉ bị kích ứng mẩn đỏ, nặng thì viêm da, rối loạn nội tiết, thậm chí ung thư da hoặc tích tụ lâu ngày ở gan, thận gây ra các bệnh về sau…đó là còn chưa kể quy trình sản xuất những sản phẩm này tác động không ít đến môi trường sống xung quanh chúng ta. 

 Sản phẩm hữu cơ là lựa chọn số 1 của mẹ dành cho bé
Tại sao mẹ có thể bỏ ra tiền triệu đển sắm cho mình một bộ cánh hàng hiệu, có thể bỏ ra cả chục triệu để mua một bộ mỹ phẩm chăm sóc da cho bản thân nhưng mẹ lại không ý thức được rằng làn da của bé rất mỏng manh và mẫn cảm cũng rất cần có một sản phẩm chăm sóc da dành cho bé với chiết xuất 100% thiên nhiên hữu cơ an toàn, dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm của bé. Để bé có được một làn da khỏe mạnh các mẹ hãy chú ý duy trì cơ chế rào chắn tự nhiên của da cho bé – đó là nhiệm vụ hàng đầu trong việc chăm sóc da trẻ sơ . Lựa chọn những sản phẩm sữa tắm, dầu gội hay dầu massage cho bé ... thành phần thiên nhiên có lợi cho làn da bé bao gồm dầu thực vật hữu cơ và các chất chiết xuất thực vật giúp dưỡng ẩm, làm mềm mại, dịu nhẹ làn da bé sau khi sử dụng và giúp bé tránh khỏi tình trạng hăm tã, chàm, khô, kích ứng,viêm nhiễm, dị ứng, nổi mẩn hay eczema... dưỡng ẩm, làm mềm mại, cung cấp đủ dưỡng chất cho da.

Hãy trở thành những bà mẹ thông thái, hiểu biết, hãy hành động và tự trang bị cho kiến thức để có thể tự đọc hiểu thành phần và lựa chọn các sản phẩm chất lượng, an toàn, có thành phần lành tính cho bé. Sự thật là không hề có bí mật nào cả. Bé chỉ cần thật nhiều tình yêu thương, chăm sóc đúng cách, một giấc ngủ ngon và thời gian chơi đùa để phát triển toàn diện.



>>> Những điều mẹ cần biết trong 6 tuần đầu sau sinh

>>> Phòng bệnh suy dinh dưỡng ở trẻ như thế nào hiệu quả



0 nhận xét:

Đăng nhận xét