Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Những thành phần chủ yếu của sữa A2 Platium số 2

0

Sữa A2 Platium số 2 luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu trong khoảng độ tuổi 6-12 tháng tuổi, đây cũng là dòng sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng Úc khuyên các mẹ nên sử cho bé yêu của mình. Vậy tại sao sữa A2 Platium lại là lựa chọn tuyệt vời hãy cùng khám phá những thành phần chủ yếu của loại sữa này để thấy vai trò của nó nhé!

Sản phẩm sữa A2 Platium số 2 là dòng sản phẩm sữa đặc biệt với công thức đặc biệt giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng của bé trong giai đoạn 6-12 tháng tuổi sữa còn cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cân bằng phù hợp đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển của bé.
sản phẩm sữa A2 Platinum số 2 cho trẻ từ 6-12 tháng
sản phẩm sữa A2 Platinum số 2 cho trẻ từ 6-12 tháng

Đây là một trong những sản phẩm sữa đặc biệt của A2Milk với các thành phần chủ yếu điển hình gồm:
  • Với hàm lượng sữa chứa Omega 3 và DHA giúp cho việc hỗ trợ phát triển não và mắt của bé.
  • Hàm lượng sắt giúp cho quá trình tăng trưởng cũng như vận chuyển oxy đi khắp cơ thể hoàn hảo hơn.
  • Thành phần Canxi và Vitamin D giúp hỗ trợ quá trình phát triển xương và răng của bé được tốt hơn.
  • Hàm lượng sắt sẽ giúp cho quá trình tăng trưởng vận chuển oxy trong cơ thể được tốt hơn.
  • Bên cạnh đó một thành phần không thể thiếu trong sữa A2 Platinum chính là loại men Prebiotics giúp hỗ trợ phát triển hệ đường ruột và hệ thống miễn dịch của bé.
Những điểm nổi bật của sữa A2 Platinum
  • Sữa A2 Platinum là loại sữa được lấy từ nguồn những con bò A2 thuần chủng. Một loại bỏ thuần chủng hơn so với A1 đặc biệt bên trong thành phần của loại sữa này không có chứa protein A1 một loại protein được cho là có nguy cơ gây nên một số bệnh.
Cũng theo nhận định của các chuyên gia cũng như những chương trình kiểm chứng thì hầu hết những người không uống được sữa bò thông thường có chứa protein A1 do dị ứng hoặc do đường tiêu hóa kém đều rất thoải mái khi chuyển sang sử dụng sữa A2.
Sữa A2 Platinum số 2
Sữa A2 Platinum số 2
Trên đây là thành phần cũng như đặc điểm nổi bật của sữa A2 phatinum số 2 các mẹ hãy chọn lựa dòng sản phẩm này cho bé yêu của mình nhé.

Xem thêm những chia sẻ hữu ích khác 

>>> Sữa bò non và những điều cần biết về sữa bò non
>>> Sản phẩm hữu cơ: lựa chọn số 1 của mẹ dành cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét