Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Tiêu chí chọn men vi sinh tốt cho bé.

0
Thị trường men vi sinh khá phong phú ở nước ta hiện nay, làm các mẹ hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào là tốt cho bé. Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sẽ gợi ý cho mẹ một số Tiêu chí chọn men vi sinh tốt cho bé, mẹ  tham khảo để biết xem mình mua đúng sản phẩm cho bé chưa nhé.

1. Vai trò của men vi sinh mẹ không thể bỏ qua.

Trẻ nhỏ, sức đề kháng của các bé còn nhiều hạn chế, trên thị trường có khá nhiều các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của bé, tuy nhiên, không nhiều các sản phẩm sử dụng được lâu dài và không để lại ảnh hưởng  đến sức khỏe của bé giống như men vi sinh. Men vi sinh được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn, các sản phẩm men vi sinh tốt cho bé sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả, được kể đến như:
  • Men vi sinh cung cấp hàm lượng lớn các lợi khuẩn probiotics giúp cân bằng hệ tiêu hóa của trẻ. Tỷ lệ lợi khuẩn trong dạ dày của bé là 85%, hại khuẩn là 15%, khi tỷ lệ này thay đổi sẽ dẫn đến các bệnh đường ruột. Men vi sinh sẽ giữ ổn định tỷ lệ này, giúp tăng sức đề kháng đường ruột cho bé.
  • Các lợi khuẩn probiotics sẽ bám vào thành dạ dày ngoài khả năng bảo vệ, chúng còn ức chế các hoạt động của hại khuẩn gây ra các bệnh về đường ruột như: tiêu chảy, biếng ăn, táo bón, chướng bụng…
  • Chứng bất dung nạp đường Lastores có trong sữa công thức cũng được cải thiện nhờ các lợi khuẩn trong men vi sinh.
  • Một sản phẩm men vi sinh tốt ngoài các lợi khuẩn, còn hỗ trợ bổ sung các vitamin, acid amin và khoáng chất cho cơ thể trẻ. 

2. Đối tượng trẻ nên được bổ sung men vi sinh.

Men vi sinh có thể được dùng cho hầu hết các bé, các trường hợp dưới dây được các chuyên gia khuyến khích nên bổ sung, mẹ chú ý nhé.
  • Bổ sung cho các bé đang sử dụng thuốc kháng sinh để bổ sung lượng lợi khuẩn đã bị thuốc kháng sinh tiêu diệt.
  • Các bé gặp các vấn đề về đường tiêu hóa như, rối loạn tiêu hóa, loạn khuẩn đường ruột dẫn đến các triệu chứng như đi ngoài phân sống, và các bệnh đã kể trên.
  • Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng  cũng là những đối tượng trẻ cần được bổ sung men vi sinh.

    Xem thêm tại đây

3. Tiêu chí chọn men vi sinh cho bé.

Sản phẩm men vi sinh tốt hiển nhiên sẽ mang lại hiệu quả tốt cho bé.  Vì thế việc chọ mua men vi sinh là rất quan trọng, men vi sinh tốt cho bé sẽ bao gồm các đặc điểm sau:
  • Men vi sinh tốt ngoài thành phần là probiotics còn có cả prebiotics là môi trường để probiotics hoạt động tốt hơn.
  • Hàm lượng lợi khuẩn phải đạt từ 108 CTU trở lên để đảm bảo số lượng lợi khuẩn đi đến ruột đủ.
  • Ngoài các lợi khuẩn cần có, thì men vi sinh cũng phải được bổ sung thêm các vitamin, acid amin và khoáng chất.
  • Men vi sinh phải được sản xuất theo công nghệ kép để bảo vệ các probiotics đi qua 2 môi trường khắc nghiệt là dịch mật và axit trong dạ dày an toàn.
  • Các men vi sinh tốt cho bé, nên là các sản phẩm của các công ty,nhà phân phối uy tín và đảm bảo chất lượng, được các chuyên gia kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả.
Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ ngay từ khi còn bé sẽ giúp bé lớn khôn khỏe mạnh hơn.
Các bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét