Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Danh sách các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cho bé

0

Thực phẩm giàu dinh dưỡng cho bé luôn là vấn đề mà các mẹ vô cùng quan tâm, bởi thực phẩm là một trong những nhân tố quyết định tới quá trình phát triển của trẻ

Trong số các loại thực phẩm dinh dưỡng cho bé các mẹ không nên bỏ qua những gợi ý chăm sóc sức khỏe với nguồn dinh dưỡng sau:
Bổ sung gạo lứt cho cơ thể: Bên cạnh các loại thực phẩm dinh dưỡng như bột gaok, bột sữa thì gạo lứt cũng là một trong những chọn lựa hoàn hảo cho bé. Có thể sử dụng gạo lứt để nấu cháo nhuyễn cho bé. Đây là một trong những sự lựa chọn không nên thiếu trong khẩu phần của bé.
Sử dụng gạo lứt trong thực phẩm ăn dặm của bé
Sử dụng gạo lứt trong thực phẩm ăn dặm của bé
Bổ sung các loại đậu cho bé: Đậu cũng là một trong những loại thực phẩm có hàm lượng Protein dồi dào. Một số loại hạt điển hình như đạu xanh, đậu đỏ …vv. Có thể sử dụng các loại hạt này xay nhuyễn sau đó bổ sung vào các bữa ăn cho bé.
bổ sung các loại đậu cho bé
bổ sung các loại đậu cho bé 
Yến mạch trong khẩu phần ăn của bé: Yến mạch là một trong những loại thực phẩm rốt tốt cho trí não bé phát triển phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. Có thể sử dụng yến mạch đun cùng với sữa cho bé.
Bổ sung yến mạch trong thực đơn ăn dặm của bé
Bổ sung yến mạch trong thực đơn ăn dặm của bé
Khoai lang trong khẩu phần ăn dặm của bé: Tổ chức dinh dưỡng thế giới đã khẳng định rằng khoai lang là một trong những loại thực phẩm đứng đầu trong danh sách các loại thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho bé giúp bé làm quen với khoai lang sớm sẽ giúp tăng khả năng phát triển trí não cũng như thể chất của trẻ. Đặc biệt loại thực phẩm này sẽ không khiến các mẹ lo lắng về tình trạng táo bón
Bổ sung khoai lang trong thực đơn ăn dặm của trẻ
Bổ sung khoai lang trong thực đơn ăn dặm của trẻ
Trên đây là 4 lựa chọn các mẹ giúp bé ăn dặm tốt nhất các mẹ hãy khám phá ngay nhé!

Xem thêm những tin hữu ích khác 
>>> Mẹ bầu bị huyết áp thấp nên ăn gì?
>>> Những thành phần chủ yếu của sữa A2 Platium số 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét