Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Mẹ đã biết cách chọn men vi sinh tốt cho bé.

0
Một sản phẩm tốt, là sản phẩm đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng, men vi sinh cũng thế, các sản phẩm của men vi sinh rất được các mẹ chuộng dùng. Sử dụng nhiều cho bé yêu, mẹ đã biết cách chọn men vi sinh tốt cho bé chưa? Dưới đây là những quy tắc bỏ túi không thể bỏ qua, mẹ theo dõi cùng Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé  để có những lựa chọn tốt nhất nhé.


1. Vai trò của men vi sinh với trẻ nhỏ.

Khi trẻ còn quá nhỏ, việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh là điều nên hạn chế. Vì thế, các thực phẩm chức năng như men vi sinh được các mẹ tin tưởng lựa chọn rất nhiều. Mẹ vi sinh là những lợi khuẩn probiotics hỗ trợ đường ruột của bé. Men vi sinh mang lại rất nhiều hiệu quả cho người sử dụng, đặc biệt với trẻ nhỏ vì hiệu tiêu hóa của các bé còn nhiều hạn chế. Các tác dụng men vi sinh mang lại có thể kể đến như:
  • Men vi sinh giúp bổ sung hàm lượng lợi khuẩn: hàm lượng lợi khuẩn tròn dạ dày của trẻ ổn định ở mức 85% vi khuẩn có lợi và 15% hại khuẩn. Di tác động từ việc trẻ dùng thuốc kháng sinh hay do tiêu hóa, hàm lượng này sẽ bị chênh lệch, khi con số chênh lệch quá lớn sẽ dẫn đến rối loạn hệ khuẩn đường ruột, tao cơ hội và môi trường cho các hại khuẩn phát triển gây bệnh. Vì thế, men vi sinh tốt cho bé sẽ giúp cân bằng hệ khuẩn đường ruột, gây ra các bệnh về đường tiêu hóa hay gặp ở trẻ như đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, tiêu chảy.. và các biếng ăn ở trẻ.
  • Ngoài những hiệu quả chính trên, men vi sinh cũng hỗ trợ giảm hiện tượng bất dung nạp đường Lastores có trong sữa công thức, gián tiêu dây lên các bệnh về đường tiêu hóa ở trẻ, đặc biệt là tiêu chảy.
  • Các vitamin và khoáng chất trong men vi sinh cũng hỗ trợ sức khỏe của trẻ rất tốt.

2. Như thế nào là sử dụng men vi sinh đúng cách?

Ngoài việc chọn lựa được loại men vi sinh tốt cho bé, thì cách sử dụng men vi sinh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quá sử dụng và hấp thụ các lợi khuẩn. Những lợi ý khi sử dụng men vi sinh cho trẻ gồm có:
  • Dùng đúng liều lượng mà đã được hướng dẫn, đối với các trẻ sử dụng men vi sinh hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa.
  • Nên pha men vi sinh với nước sôi để nguồi, mẹ cũng có thể pha men vi sinh cho bé với cháo hoặc sữa nhưng ở nhiệt độ dưới 40*C để duy trì sự sống của các vi sinh vật sống trong men vi sinh.
  • Cho bé uống men vi sinh ngay sau khi pha.
  • Nếu trẻ uống thuốc kháng sinh thì 2h sau mẹ mới nên cho trẻ uống men vi sinh để tránh men vi sinh bị thuốc kháng sinh tiêu diệt hết.

3. Cách chọn men vi sinh tốt cho bé.

Men vi sinh xuất hiện nhiều trên thị trường, việc tìm mua một sản phẩm men vi sinh cần lựa chọn và cân nhắc kĩ càng. Men vi sinh tốt cho bé là những loại men nên có:
  • Chứa các chủng men có khả năng sống lâu trong ruột bé như: Lactobacillus, Bacillus…
  • Hàm lượng lợi khuẩn bổ sung trong một lần uống lớn hơn 107 CTU.
  • Thành phần men vi sinh ngoài các probiotics còn có thêm các vitamin, acid amin và các khoáng chất có lợi.
  • Mẹ nên chọn các sản phẩm của các nhà cung cấp, nhà sản xuất uy tín, chất lượng. Đã được qua nghiên cứ và chứng mình lâm sàng về chất lượng sản phẩm.
  • Chất lượng được kiểm chứng và nhiều bà mẹ tin dùng.
Xem them tại đây.
Hãy trở thành những bà mẹ thông thái để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét